SELECT MENU

Nam châm chịu nhiệt độ cao 9.5×1.5mm (350 độ C)

Liên hệ
- Hàng có sẵn đảm bảo chất lượng - giá tốt - chiết khấu cao. - Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng kiểm tra rồi mới thanh toán. - Cam kết sản phẩm chuẩn như thông tin và hình ảnh trên website - Miễn phí vận chuyển nội thành Hà nội với đơn hàng >2.000.000đ
  • : NCCN9.5x1.5
  • : phi 9.5 dày 1.5mm
  • :
  • : Còn hàng
Nếu bạn ngại đặt hàng. Vui lòng liên hệ theo số 0862713369 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất
Mua hàng tại Nam Châm Hà Nội
  • Cam kết hàng chính hãng
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Bảo hành theo sản phẩm 6T-1.5 năm
  • Dịch vụ vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc
Thông tin Sản phẩm
Rate this product

Nam châm chịu nhiệt độ cao 9.5×1.5mm (350 độ C)
Nam châm nhiệt độ cao được thiết kế để duy trì hiệu suất dưới nhiệt độ khắc nghiệt. Nhờ các đặc tính vật lý và hóa học tuyệt vời của chúng, những nam châm này được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất công nghiệp và kỹ thuật. Trong bài viết này, chúng ta hãy xem xét một số loại nam châm chịu nhiệt độ cao phổ biếncó thể được tìm thấy trên thị trường hiện nay.

Nam châm kháng nhiệt độ cao
Trước khi đi sâu hơn, chúng ta hãy tìm hiểu các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến chức năng của nam châm nhiệt độ cao.
Có nam châm chịu được nhiệt độ sử dụng cho nhiệt độ cao hay còn gọi là nam châm đất hiếm chịu nhiệt.


Một số kích thước nam châm chịu nhiệt như nam châm chịu nhiệt 2x2mm, 3x2mm, 3x3mm, 4x1mm, nam châm viên chịu nhiệt 5x1mm, nam châm viên chịu nhiệt 5x2mm, nam châm viên chịu nhiệt 6x2mm ,….
Nhiệt độ môi trường
nhiệt độ tức thời cao nhất và sự tiếp tục của nhiệt độ cao nhất sẽ khử từ nam châm ở các mức độ khác nhau, bao gồm cả thuận nghịch và không – có thể phục hồi, có thể phục hồi và không thể phục hồi.
Độ ẩm môi trường xung quanh
Neodymium dễ bị ăn mòn và oxy hóa. Nói chung, chúng tôi áp dụng xử lý bề mặt để duy trì nam châm vĩnh cửu, nhưng về cơ bản nó không thể đối phó với tác động của độ ẩm môi trường lên nam châm. Môi trường càng nhàm chán thì tuổi thọ của nam châm càng dài. Làm thế nào để đo độ lồi của hàm từ?


Nam châm chịu nhiệt độ cao 9.5×1.5mm (350 độ C)
Có ba tham số chính:
Cảm ứng dư (Br) là thước đo cường độ từ trường mà nam châm có thể cung cấp cho thế giới bên ngoài.
Lực cưỡng bức (Hc) là thước đo khả năng chống khử từ.
BHmax là để đo lượng năng lượng có thể được lưu trữ.

Nam châm vĩnh cửu được chia thành hai loại:
1. Nam châm nhiệt độ cao hợp kim kim loại bao gồm nam châm nhiệt độ cao NdFeB Nd2Fe14B, nam châm nhiệt độ cao SmCo, nam châm nhiệt độ cao AlNiCo.
2. Nam châm vĩnh cửu Ferit Nam châm nhiệt độ cao: cấu trúc bên trong nguyên tử của nó tương phản Không, bản thân nó có mômen từ.
Nam châm chịu nhiệt độ cao được chia thành nam châm vĩnh cửu chịu nhiệt độ cao và nam châm mềm. Nam châm vĩnh cửu chịu nhiệt độ cao được thêm vào nam châm mạnh để spin và mômen động lượng điện tử của vật liệu từ được sắp xếp theo một hướng cố định. Nam châm mềm được thêm vào dòng điện (cũng là một phương pháp cộng lực từ).


Nam châm chịu nhiệt độ cao 9.5×1.5mm (350 độ C)
Nam châm kháng nhiệt độ cao
Các tính chất khác nhau của nam châm ở nhiệt độ cao có đặc điểm cấu tạo khác nhau, và độ lớn của lực từ cũng khác nhau.
Nói chung, nam châm chịu nhiệt độ cao có thể được chia thành bốn loại tùy theo các loại khác nhau của chúng:
1. Nam châm nhiệt độ cao Neodymium
Bây giờ nó được tìm thấy trong chức năng thương mại của nam châm nhiệt độ cao nhất, được gọi là vua nam châm, có chức năng từ tính rất cao. BHmax của nó cao hơn ferit hơn 10 lần. Chức năng gia công riêng của nó cũng khá tốt. Nhiệt độ hoạt động có thể lên đến 200 độ C. Và kết cấu cứng của nó, chức năng ổn định, có hiệu suất chi phí tốt, nhưng do hoạt tính hóa học mạnh, nên cần phải xử lý lớp bề mặt của nó.
2. Nam châm kháng nhiệt độ cao Ferrite
Nguyên liệu chính của nó bao gồm BaFe12O19 và SrFe12O19. Được chế tạo bằng công nghệ gốm, vật liệu cứng và giòn vì nam châm nhiệt độ cao ferit có khả năng chịu nhiệt cực tốt, giá thành rẻ, chức năng vừa phải, đã trở thành loại nam châm vĩnh cửu được sử dụng rộng rãi nhất.
3. Nam châm chịu nhiệt độ cao AlNiCo
Nó là một hợp kim bao gồm nhôm , niken , coban , sắt và các nguyên tố kim loại vi lượng khác. Công nghệ rèn có thể tạo ra các thước đo và hình dạng khác nhau, với khả năng gia công tuyệt vời. Nam châm vĩnh cửu nhôm niken coban rèn có hệ số nhiệt độ thuận nghịch thấp nhất và nhiệt độ làm việc có thể lên đến 600 độ C. Nam châm vĩnh cửu AlNiCo được sử dụng rộng rãi trong các dụng cụ khác nhau và các ứng dụng khác.
4. Samarium Cobalt
SmCo được chia thành SmCo5 và Sm2Co17 theo các thành phần khác nhau. Bởi vì thông tin của nó là đắt tiền, sự phát triển của nó bị hạn chế. SmCo, là nam châm nhiệt độ cao vĩnh cửu đất hiếm, không chỉ có sản phẩm năng lượng từ trường cao (14-28MGOe), lực kháng từ mạnh và các đặc tính nhiệt độ vượt trội.
So với nam châm Nd-Fe-B, nam châm nhiệt độ cao samarium coban thích hợp hơn để làm việc trong môi trường nhiệt độ cao. Điểm giữa của nam châm nhiệt độ cao hình thanh được treo bằng một đường mảnh. Khi nó dừng lại, các đầu của nó sẽ hướng về phía nam và bắc của trái đất.

* Nếu bạn cần kích thước nam châm theo yêu cầu, vui lòng gửi bản vẽ cho chúng tôi hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể trực tiếp tư vấn 0969260003

Xem video các loại nam châm tại đây : https://www.youtube.com/channel/UCKhoSYTz_3rdPspPQ93YSlg/videos
Thông tin chi tiết về sản phẩm nam châm chịu nhiệt độ cao 9.5×1.5mm (350 độ C) cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
NAM CHÂM HÀ NỘI – chuyên cung cấp các loại nam châm trong sản xuất, công nghiệp, vật tư công nghiệp, máy móc thiết bị công nghiệp, sản phẩm chất lượng cao.
Hàng có sẵn số lượng nhiều – đảm bảo chất lượng nam châm – giao hàng toàn quốc.
Hotline: 0969260003 Minh Anh
Website: https://namchamhanoi.vn
Email: namchamhanoi0003@gmail.com
Trận trọng cảm ơn quý khách hàng !

Tags: , , , , , , , ,
[contact-form-7 id="880" title="Yêu cầu báo giá"]